Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Bảng Báo Giá Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Uy Tín Tại Tp.HCM

Triệt lông vĩnh viễn đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của phái đẹp trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Tuy nhiên giữa muôn vàn Spa cung cấp dịch vụ triệt lông với muôn vàn mức phí khác nhau đâu là nơi bạn cần đến. Một Spa uy tín sẽ luôn cung cấp cho bạn bảng giá triệt lông vĩnh viễn với những chi phí triệt lông rõ ràng, cụ thể và minh bạch.

Triêt Lông Bằng Công Nghệ Kém Chất Lượng Không An Toàn Trên Thị Trường

Hiện nay có khá nhiều dịch vụ triệt lông giá rẻ được quảng cáo tràn lan trên thị trường. Đây hầu hết là công nghệ laser đã lỗi thời từ rất lâu hiện bị cấm tại các nước như Hàn, Đức, Mỹ…
Công nghệ này sử dụng tia laser với ánh sáng có màu đơn sắc phát tán trực tiếp trên bề mặt làn da va đập vào các nang nông, phân hủy nang lông bằng xung lực cực mạnh của thành phần tia cực tím. Kết quả tẩy lông một cách nhanh chóng tuy nhiên hậu quả mang lại khá lớn cho làn da. Các mạnh máu bên dưới nang lông bị tổn thương nghiêm trọng, thâm nám, trong một số trường hợp còn để lại sẹo cho da.
Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại các Spa uy tín hiện nay hầu hết đều sử dụng công nghệ OPT- SHR Doctor với ánh sáng IPL vô cùng thân thiện với làn da kể cả với những làn da nhạy cảm.


Phuong-phap-triet-long-thong-thuong
Phương Pháp Triệt Lông Thông Thường

Bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại Anhlee Spa

Bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại các sơ sở Spa của Anhlee luôn được công khai, minh bach với các chi phí triệt lông như sau:
Giá triệt lông vĩnh viễn vùng da mặt, triệt lông bikini luôn có giá cao bởi độ hot của nó.
Giá triệt lông nách được niêm yết với một chi phí cố định.
Giá triệt lông vĩnh viễn vùng chân gồm hai gói với mức chi phí khác nhau là gói triệt lông nửa chân hay gói triệt lông cả chân.
Chi phí triêt lông vĩnh viễn chi tiết cũng như các thông tin khuyến mãi đang được áp dụng cụ thể:


Bang-Bao-Gia-Dich-Vu-Triet-Long-Vinh-Vien-Tai-Anhlee-Spa
Bảng Báo Giá Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại Anhlee Spa

Địa Chỉ Triệt Lông Vĩnh Viễn Uy Tín

Việc các dịch vụ triệt lông giá rẻ quảng cáo một cách tràn làn hiện nay trên thị trường khiến nhiều chị em băn khoan. Dich vụ triệt lông vĩnh viễn tại các Spa này đã rẻ lại còn vô vàn khuyến mãi, ưu đãi. Việc kích ứng da còn do một số nguyên nhân khác, tuy nhiên chị em nên chú ý, cẩn thận khi sử dụng những dịch vụ triệt lông giá rẻ trên. Bởi “Nhất dáng, nhì da” những tổn thương trên da sẽ rất khó lành và cần thời gian lâu sẽ khiến cho chị em cảm thấy tự ti và mặc cảm.
Anhlee Spa tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm thâm niên trong ngành thẩm mỹ viện. Trang thiêt bị hiện đại, bảo dưỡng định kỳ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải, an tâm mỗi khi về với Anhlee. Đến với Anhlee Spa mọi chi tiết về bảng giá triệt lông cũng như chi phí dịch vụ triệt lông vĩnh viễn luôn được công khai, minh bạch và hỗ trợ chị em 24/24.

Trải Nghiệm Công Nghệ Triệt Lông Hiện Đại tại Anhlee Spa

Công nghệ laser OPT - SHR Doctor là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc triệt lông vĩnh viễn. Anhlee Spa đã áp dụng và tiếp đón hàng ngàn người sử dụng với phản hồi vô cùng tích cực.
Bản chất của công nghệ OPT – SHR Doctor là sử dụng ánh sáng thân thiện IPL tác động vào các nang lông, hấp thụ tối đa lượng melanin ở sợi nông khiến chúng yếu dần và rụng một cách tự nhiên.
Khách hàng đến với Anhlee Spa sẽ được trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này:
1. Bác sỹ sơ khám tình trạng lông và da
Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa da liễu tại Anhlee Spa sẽ sơ khám tình trạng da tại vùng cần triệt lông. Với từng loại da, bác sỹ sẽ đưa ra một lộ trình riêng phù hợp cho khách hàng.
2. Vệ sinh vùng da triệt lông
Nhân viên sẽ dùng dung dich vệ sinh để loại bỏ đi những mảng bám và vi khuẩn giúp làn da cần triệt lông trở nên sạch sẽ hơn, qua đó hấp thu tốt hơn ánh sáng IPL.
3. Thoa Gel nền
Với những bạn lần đầu đi triệt lông sẽ hơi có cảm giác tê, một lớp gel nền trong suốt sẽ được thoa nên vùng da này. Gel sẽ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi đau rát đồng thời cũng dưỡng ẩm cho da
4. Tiến hành triệt lông
Điều chỉnh bước song và ánh sáng thich hợp, thực hiện triệt lông bằng công nghệ OPT
5. Hoàn tất quy trình
Nhân viên vệ sinh vùng gel và dưỡng ẩm cho da. Hoàn thành quy trình triệt lông vĩnh viễn.


Quy-Trinh-Triet-Long-Tai-Anhlee-Spa
Quy Trình Triệt Lông Tại Anhlee Spa

Hiệu Quả Lâu Dài Khi Sử Dụng Dịch Vụ Triệt Lông Tại AnhLee 

Điều trị hiệu quả tình trạng da không đều màu, viêm nang nông do nhổ, Waxing…
Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, ngăn ngừa mọc lại.
Không đau rát, thích hợp với mọi làn da.
Làn da sáng hồng, khỏe khoắn.
Trên đây là bảng giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cũng như những chi phí triệt lông tại Anhle Spa.
Hãy để chúng tôi giúp bạn “say goodbye “ với đám “ vi ô lông” cứng đầu, tăng cường thêm độ tự tin và cùng tỏa sáng với Anhlee Spa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét