Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Uy Tín Tại Tp.HCM

Bạn cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, tự ti vì đám vi ô lông của mình? Bạn thường tự triệt lông tại nhà nhưng mỗi lần mọc lại lông mọc nhiều và dày hơn? Bạn cảm thấy đau rát, khó chịu khi tự mình hoặc nhờ người thân cạo, nhổ theo cách truyền thống. Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại các spa uy tín chính là giải pháp mà bạn giúp bạn thoát khởi nỗi khổ thầm kín này.

Biện Pháp Triệt Lông Phổ Biến Tại Các Spa Tại Việt Nam

Hiện nay, phần lớn những Spa tại Việt Nam đang sử dụng các biện pháp triệt lông sau:
  1. Kem rụng lông: dạng kem hoặc dạng chất lỏng với thành phần cấu thành có nồng độ axit cao. Dễ gây kích ứng nhất là đối với da nhạy cảm dẫn đến viêm da và lỗ chân lông.
  2. Laser cũ: Sử dụng các ánh sáng có màu đơn sắc tác động trực tiếp vào nang lông, phân hủy nang lông bằng xung lực cực mạnh của tia laser. Tuy nhiên, công nghệ laser cũ gây tác dụng phụ, làm tổn thương mạch máu bên dưới nang lông, gây thâm nám, sạm da, có nguy cơ để lại sẹo cho da.
  3. Tẩy lông bằng sáp: là phương pháp triệt lông bằng sáp. Tuy không gây kích ứng da tuy nhiên xuất hiện tình trạng lông mọc vào trong làm vùng da trở nên sần sùi, không đều màu.
Các Spa uy tín hiện nay đều sử dụng công nghệ laser OTP- SHR Doctor trong việc triệt lông vĩnh viễn. Khi lựa chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn các chị em nên chú ý hỏi xem Spa đó dùng công nghệ gì để tránh gặp phải những công nghệ cũ, không mang lại hiệu quả cao như mong đợi.
Đây là công nghệ mới nhất, an toàn nhất và mang lại hiệu quả cao nhất khi triệt lông:
  • Không gây đau rát vùng da nhạy cảm.
  • Triệt lông mang hiệu quả cao và an toàn, ngăn ngừa lông mọc lại.
  • Phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm, dễ dị ứng.
  • Da trở nên sáng mịn, đều màu, không gây viêm da, kích ứng da.
Cong-Nghe-OPT-SHR-Doctor
Công nghệ OTP- SHR DOCTOR

Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Uy Tín Tại Anhlee Spa

Nếu bạn đang đi tìm dịch vụ triệt lông uy tín tại Tp.HCMAnhlee Spa chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Sở hữu và áp dụng công nghệ OTP- SHR Doctor đầu tiên tại Việt Nam cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thâm niên lâu năm trong ngành thẩm mỹ viện, Anhlee tự hào luôn là đơn vị đi đầu về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cũng như ngành Spa đầy cạnh tranh.

Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp

  • Có thâm niên, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ viện tại Việt Nam.
  • Tư vấn nhiệt tình, cởi mở với khách hàng.
  • Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cũng như những dịch vụ khác tại Anhlee Spa
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc, chế độ dinh dưỡng sau khi sử dụng.
  • Tri ân khách hàng, có chính sách ưu đãi riêng dành cho những khách hàng thân thiết với Spa.

Trang Thiết Bị Máy Móc Hiện Đại

  • Trang thiết bị hiện đại, áp dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất vào trị liệu
  • Bảo hành, bảo dưỡng theo đúng định kỳ giúp máy luôn chạy tốt trong mọi tình huống.
  • Sử dụng nguồn điện độc lập, cường độ ổn định không bị ảnh hưởng bởi các sự cố mất điện lưới bất chợt.
Doi-ngu-nhan-vien-chuyen-nghiep-tai-Anhlee-Spa
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Những Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại Anhlee Spa

Anhlee Spa luôn đặt ra tiêu chí mang lại vẻ đẹp căng tràn, rạng rỡ cho chị em cũng như đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hiện tại Anhlee Spa đang cung cấp:
  • Triệt lông bikini (triệt lông vùng kín)
Triệt lông bikini là phương pháp kỹ thuật an toàn nhằm loại vỏ những vùng lông rậm rạp. Mang lại sự sạch sẽ, khô thoáng, tránh khỏi các bện về da, viêm nhiễm phụ khoa. Giúp chị em cảm thấy tự tin hơn trong việc diện những bộ bikini trong những lần đi du lịch biển.
  • Triệt lông vùng tay
Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc duy nhất tại Anhlee Spa, chỉ với 1 liệu trình triệt lông, vùng da nơi cánh tay của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mềm mịn, không khô rát, kích ứng, kể cả với những da nhạy cảm, dị ứng.
  • Triệt lông vùng da mặt
Khuôn mặt luôn là nơi quan trọng nhất trong liệu trình làm đẹp bởi sự thu hút, chú ý với mọi người xung quanh. Với công nghệ laser OTP- SHR Doctor tại Anhlee Spa, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng, chắc khỏe, mịn màng với độ an toàn cao, ngăn ngừa lông mọc lại, không gây kích ứng, nám da, da không đều màu như các phương pháp laser cũ trên thị trường hiện nay.
  • Triệt lông vùng lưng
Vi ô lông vùng lưng luôn là nỗi ngăn cản bạn đến với những bộ váy dạ hội lưng trần vô cùng gợi cảm. Tại Anhlee Spa, bạn không chỉ bái bai với đám lông khá khó chịu này mà còn được các chuyên gia tư vấn về chế độ dinh dưỡng, tập luyện hằng ngày để có một cơ thể săn chắc, một làn da trắng trẻo đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Triệt lông vùng chân
Bạn đang tiêu tốn thời gian với những lần tự Wax tại nhà mà hiệu quả mang lại là những vết xước đau đớn, lông mọng lại nhanh chóng, rậm và cứng hơn lần trước. Bạn muốn sở hữu đôi đôi chân trắng mịn, thon gọn để diện những bộ đồ yêu thích. Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn vùng da chân chính là những gì bạn mong đợi.
  • Triệt lông vùng nách
Bạn cảm thấy phiền toái và mệt mỏi khi tự mình hoặc nhờ người quen giải quyết đám vi ô lông này. Bạn muốn mặc những chiếc đầm hai dây đầy gợi cảm. Hãy đến với Anhlee Spa để “say googbye” với đám lông mất thẩm mỹ này nhé.

Dich-vu-triet-long-vung-nach-tai-Anhlee-Spa
Dich vụ triệt lông vùng nách tại Anhlee Spa

Liệu Trình Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại Anhlee Spa

Một Spa uy tín sẽ có liệu trình điều trị đầy đủ và công khai với khách hàng ngay từ lúc tư vấn sử dụng dịch vụ.
Bạn hoàn toàn có thể an tâm và tân hưởng những giây phút thoải mái nhất với liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại Anhlee Spa:
  1. Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần triệt lông với khăn hấp nóng riêng biệt.
  2. Thoa Gel đều khắp lên vùng da điều trị.
  3. Áp dụng công nghệ laser OTP- SHR Doctor với ánh sáng IPL phù hợp với từng làn da.
  4. Mát xa, vệ sinh, dưỡng ẩm vùng da sau khi hoàn tất quá trình điều trị.

Bảng Giá Triệt Lông Vĩnh Viễn

Dưới đây là bảng giá triệt lông vĩnh viễn với công nghệ laser OTP- SHR Doctor uy tín nhất Tp.HCM hiện nay. Bảng giá đã bao gồm chi phí dịch vụ triệt lông với các phương pháp triệt lông vùng mặt, triệt lông vùng chân, triệt lông vùng nách…

Bang-gia-dich-vu-triet-long-vinh-vien-tai-Anhlee-Spa
Bảng giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Anhlee Spa

Những Lưu Ý Sau Khi Triệt Lông Vĩnh Viễn

Sau khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại Anhlee Spa bạn sẽ được tư vấn cả lộ trình áp dụng sau khi về nhà nhằm giúp cho chị em đạt được hiệu quả cao nhất như mong đợi:
  1. Tránh tắm với nước quá nóng ngay sau khi mới sử dụng dịch vụ triệt lông. Nên sử dụng sưa tắm, nhẹ nhàng với những làn da nhạy cảm.
  2. Tuyệt đối không được cạo, nhổ vùng lông khi đang trong thời gian điều trị.
  3. Sau một hai lần đến Spa, lông yếu sẽ được đẩy lên bề mặt vùng da triệt lông và có thể dễ dàng dùng tay thoa nhẹ là gốc lông rụng.
  4. Nên sử dụng kem trống nắng để bảo vệ làn da trong những ngày đầu sau khi kêt thúc liệu trình
  5. Tránh ánh nắng trực tiếp, ô nhiễm bụi bẩn.
Trên đây là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín cũng như bảng giá dịch vụ triệt lông tại Anhlee Spa. Đặc biệt khi đến với Anhlee bạn sẽ cơ hội dành được những ưu đãi, khuyên mãi bất ngờ ngay tại Spa.
Nhanh tay liên hệ Hotline 19000014 – 0979997005 để được tư vấn miễn phí và chi tiết về liệu trình sử dụng cũng như những thông tin hữu ích mà bạn đang băn khoăn. Anhlee rất hân hạnh phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét