Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Review Dịch Vụ Triệt Lông Tại Anhlee Spa

Bạn ước ao được diện những bộ bikini nóng bỏng khi mùa hè đến? Bạn cảm thấy tự ti, hơi chút ngượng ngùng, khó chịu với làn da nhiều "vi - ô - lông" của mìnhDịch vụ triệt lông vĩnh viễn chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, giữa vô vàn các Spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hiện nay, đâu là Spa uy tín giúp bạn giải quyết nỗi đau thầm kín này. Hãy cùng theo chân Thông- nữ nhân viên văn phòng để cảm nhận dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Anhlee Spa.

Cảm Nhận Ban Đầu Về AnhLee Spa

Trước khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại AnhLee Spa mình đã tìm hiểu khá kĩ về Spa này thông qua internet và bạn bè thân quen. Qua thông tin mình tìm hiểu thì AnhleeSpa được thành lập và phát triển dựa trên niềm đam mê mang đến cái đẹp cho mọi người và cuộc sốngNhân viên tại đây có thâm niên trong ngành spa, khá nhiệt tình chu đáo với khách hàng. Máy móc thiết bị hiện đại hầu như được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Không Gian Tại AnhLee Spa

Do tiện đường đi lại, mình chọn AnhLee Spa Phú Nhuận nằm trên đường Nguyễn Trọng Hiền. Xung quanh Spa trồng rất nhiều cây xanh kết hợp với những suối đá nhân tạo nhỏ nước chảy cuộn theo những vòng bánh xeCon đường nhỏ đi vào được lót nhiều đá sỏi ánh lên những màu sắc thanh mát xua tan cái nóng bức, ngột ngạt ngoài trời. Bên trong Spa cũng được bố trí gọng gàng, ngăn nắp, thoang thoảng trong gió mình cảm thấy có tinh dầu hương hoa hướng dương cảm giác cực kỳ thư giãn.

AnhLee-Spa-318-Nguyen-Trong-Hien-Phu-Nhuan
AnhLee Spa 318 Nguyễn Trọng Hiền Phú Nhuận

Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn

Qua lời giới thiệu của các chuyên gia ở Anhlee Spa thì ở đây dùng công nghệ triệt dung vĩnh viễn OPT_SHR Doctor. Đây là một công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau rát, phù hợp với nhiều loại da loại lông khác nhau, triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và giúp da trắng sáng, không bị viêm nan lông. Ánh sáng IPL tác động trực tiếp đến nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rể ở nang lông sẽ tách khỏi tế bào da khiến chúng yếu và rụng tự nhiên.
Bữa nay mình quyết định sẽ triệt lông vĩnh viễn vùng 2 bên nách, do trước đây mình dùng dao cạo và wash skin không dứt hẳn dễ gây viêm da và dị ứng.
Trước tiên mình được kỹ thuật viên cho đeo mắt kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng màu hồng của máy, mình chọn chế độ E-light. Mình được thoa một lớp gel lên vùng da cần triệt lông, rồi các chuyên viên bắt đầu đi máy cảm giác da bị nóng rát nhẹ nhưng không hề có cảm giác đau đớn gì cả.
Sau 3 giờ triệt lông cũng xong, mình không có cảm giác đau đớn gì hết chỉ hơi rát da, lông mềm đi hẳn, lúc triệt xong các chuyên viên có dặn mình phải kiêng nước 6 tiếng và kiêng tiếp xúc với hoá chất như xà phòng, kem dưỡng trong 2 ngày. Trong liệu trình điều trị tuyệt đối không được cạo hay wax gì cả.

Triet-Long-Tai-Anhlee-Spa
Triệt Lông Tại Anhlee Spa

Thái Độ Phục Vụ

Qua cách nói chuyện, mình cảm thấy nhân viên ở đây đều là những người có thâm niên trong ngành làm đẹp. Tuy duy và phương pháp đều thể hiện kinh nghiệm dày dặn của họ.
Mặc dù bị mình làm khó khi yêu cầu tư vần chi tiết từng ý một tuy nhiên nhân viên vẫn rất lịch sự, vui vẻ hoà đồng.
Tư vấn cho mình rất nhiệt tình cả trong quá trình mình sử dụng dịch vụ triệt lông cũng như sau khi về nhà.

Cảm nhận về Anhlee Spa

- Đầu tiên là Spa và các nhân viên đều đẹp.
- Nhân viên là có kiến thức và thâm niên trong ngành Spa.
- Tư vấn nhiệt tình, chu đáo trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Triệt lông bằng mấy IPL cao cấp, hiện đại, kết quả ban đầu rất mỹ mãn.
- Hết sạch lông, lỗ chân lông xe khít, giúp da trắng sáng hơn.

Kết luận

Anhlee Spa đúng là một nơi mình thấy rất thích, mình sẽ còn quay lại để sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn trên nhiều vùng da khác nữa. Mình cảm thấy Anhlee Spa có cách chăm sóc và phục vụ khách hàng rất chuyên nghiệp, khác hoàn toàn với những Spa khác mình từng trải nghiệm qua. Mình tin các chị em phụ nữ sẽ không cảm thấy thất vọng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Anhlee Spa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét